Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao và nhận hàng tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công, VENH sẽ gửi email hoặc gọi điện trực tiếp để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công.
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán:
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.
Sau khi đồng ý với sản phẩm được giao, vui lòng thanh toán hoá đơn với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD).

Trường hợp Quý Khách trả lại hàng do lỗi của sản phẩm Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. VENH sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý:  
Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng bắt buộc phải có chứng kiến của nhân viên giao hàng và đợi Quý Khách kiểm tra xong hàng hóa. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra, lòng liên hệ qua hotline 0348413245 để được hỗ trợ.
Khách hàng tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng
Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, VENH không hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Liên hệ:
Văn Phòng: 16, ngõ 19, Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức, HN
Giờ làm việc: Từ 8:00 đến 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7
Hotline: 0348413245
Email: hotro@venh.vn

Giỏ hàng